Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Review mạng internet wifi FPT Đà Nẵng

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng internet wifi ở Hồ Chí Minh của khách hàng, công ty FPT telecom đang triển khai mở rộng mạng internet ở TPHCM. Nhưng chất lượng dịch vụ ra sao và giá cước có thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng internet FPT ở Hồ Chí Minh hay không?





Nói tới FPT telecom chắc không còn ai xa lạ gì, đây là một trong những đơn vị viễn thông lớn, có tốc độ phát triển khá nhanh ở Việt Nam hiện nay. Đơn vị này cũng đã có sản phẩm internet wifi tại HCM  dành cho hộ gia đình và doanh nghiệp từ khá sớm.

Nói đến dịch vụ FPT thì bản thân tối khá hài lòng và đã sử dụng được 3 năm. Từ khi bắt đầu chọn FPT để lắp internet wifi thì tôi khá e ngại nhưng sau này thì tôi hoàn toàn tin tưởng và an tâm về dịch vụ. Sau đây tôi xin đi sâu vào phần tích những yếu tố chính làm nên ưu và nhược điểm của nhà mạng này.

Về các gói cước: FPT là một trong những đơn vị cung cấp nhiều gói cước dịch vụ nhất trong các nhà mạng. Đơn vị này chia nhỏ các gói cước có nghiên cứu nhằm phù hợp với công năng sử dụng của từng cá nhân và đơn vị. Từ 3M những ngày đầu thì hiện giờ gói thấp nhất của FPT là 6M với giá cước 220.000 VNĐ/tháng. Với giá cước này có vẻ cao hơn các nhà mạng như Sông Thu Hồ Chí Minh hay Viettel, tuy nhiên chất lượng thì rất tốt nhé. Đơn vị này có gói cước cap quang cũng khá ổn định và giao động từ 10M-70M với nhiều tốc độ dành cho từng nhu cầu cụ thể.

Về cơ sở hạ tầng: Ở Đà Nẵng hiện nay nói về cơ sở hạ tầng thì có lẽ VNPT là đơn vị đi đầu, tất nhiên rồi đây là cơ sở nhà nước và có hạ sẵn từ trước của đường truyền điện thoại mà. Sau đó theo tôi có lẽ là FPT và Viettel, hai đơn vị này cộng tác xây dựng cơ sở tuy nhiên FPT lại dùng nhiều hơn thì phải, theo như quan sát thì nhiều nơi FPT có mà Viettel chưa có.

Về băng thông: Nói về bằng thông có lẽ Viettel là đơn vị hô hào nhiều nhất nhưng qua sử dụng thì tôi thấy quảng cáo nhiều hơn. Còn FPT thì khá là ổn định và đảm bảo tốt. Mạng internet wifi CMC Đà Nẵng cũng có tốc độ không kém.

Về chất lượng dịch vụ: Là đơn vị chú trọng chất lượng nên xài mạng FPT thì bạn không cần lăn tăn nhé. Nếu có sự cố kỹ thuật thì mẹo cho bạn là nên gọi tới số (08) 7300 8888  để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Trên đây là đánh giá của Internet247 về các yếu tố của mạng internet wifi FPT Hồ Chí Minh để giúp bạn có đánh giá và chọn lựa nhà mạng đúng đắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét