Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Thực tiễn những ứng dụng có ích trên mạng

Như đã biết internet đã làm cho mọi nhu cầu cấp thiết của mình trở nên linh hoạt và đơn giản hơn chỉ cần một cái click chuột, mọi người thi nhau lắp mạng internet để sữ dụng vào các ứng dụng của internet như : tin tức, mua sắm, quảng bá sản phẩm, thương hiệu, .... So với con người mạng internet có vai trò rất quan trọng trong việc phục vụ lợi ích nên hiện nay hầu hết mọi người đều sử dụng internet như công cụ thay thế "chân tay" của mình.

lap internet tai da nang

Nghiên cứu một công ty lắp internet tại Đà Nẵng cho thấy hiện nay trên địa bàn TP con số người truy cập mạng và sữ dụng những ứng dụng trên mạng rất đông đảo, trên hết việc những nhà mạng chuyên lắp mạng internet đang ra sức đầu tư để mở rộng địa bàn kinh doanh để chiếm lĩnh thị trường, tung ra liên tiếp những chương trình khuyến mãi như lắp internet wifi miễn phí cho người sữ dụng....

Hoạt động của mạng internet lan khắp trên thế giới bởi hiện nay không gì có thể thay thế được mạng internet bởi những ích lợi vô cùng to lớn của nó trong việc phục vụ đời sống của con người. Những người sử dụng mạng internet ngày càng hiểu rõ hơn về chiều sâu của nó với những ứng dụng từ bình thường đến cao cấp mục đích chủ yếu vẫn là phục vụ cho con người.

Tham khảo thị trường lắp mạng internet cho thấy người sữ dụng internet thường hay sữ dụng dịch vụ của các nhà mạng lớn như mạng FPT, CMC, VNPT... bởi những nhà mạng này đã xây dựng được thương hiệu từ khi mạng internet bắt đầu đi vào hoạt động . Chính thế khi có nhu cầu cần lắp mạng internet tại Đà Nẵng, Hà Nội, TP HCM... khách hàng cũng đều tin tưởng vào các nhà mạng lớn.

Biết được thị trường mạng internet đối với thực tế là quá quan trọng nên các công ty, dịch vụ chuyên cung cấp lắp đặt internet đã và đang tích cực phát triển bằng cách xây dựng và phủ sóng internet khắp nơi để những nhu cầu của mọi người được đáp ứng một cách tốt nhất ở tất cả mọi nơi.

Tại Việt Nam các thành phố lớn như Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh, ... Mạng internet đã phủ sóng 90 - 95 % vùng đất của các thành phố này. Những con số thống kê cho thấy hiện nay hàng 10.000.000 người ở các thành phố lớn này đang lắp internet và sử dụng nó như công cụ thay thế sức lao động.

Hiện nay, internet đang được sử dụng chủ yếu các ứng dụng như : Facebook, Google, Zing me, các trang tin tức đáng tin cậy... Mọi người có thể sử dụng để tìm kiếm tất cả các dịch vụ bán hàng, mua sắm,... Bằng công cụ tìm kiếm Google hay có thể lên mạng để trò chuyện với bạn bè, gia đình dù ở xa hàng vạn dặm nhờ facebook, Zing me...

Theo www.quangcao360.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét